-
- Tổng tiền thanh toán:
Cuốn sách tập hợp những câu chuyện dưới góc nhìn châm biếm của tác giả, phản ánh thực tế đời sống gia đình và xã hội. Những câu chuyện tuy hài hước nhưng không kém phần sâu cay, thể hiện bình diện xã hội đương thời với những hiện tượng "dở khóc dở cười", hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả những phút giây thư giãn và một nhận thức khác, một cách nhìn khác đối với những việc chúng ta chứng kiến hàng ngày.
Trích đoạn
...Ở cái giường ngay phía sau mình cũng thế, có đôi vợ chồng đang bế con trên tay mà mặt cứ buồn hiu. Mình ngó qua, thấy đứa bé này lạ quá: tóc nó quăn tít, da nó đen sì như người châu Phi. Mình thắc mắc thì anh chồng giọng rầu rầu, bảo: "Vợ em mới đi xuất khẩu lao động ở Nigeria về, chắc vì ăn gạo, ăn cơm bên đó lâu quá nên sinh ra con mới đen như thế!". "Vợ em về được bao lâu rồi?". "Dạ! Được 7 tháng ạ!". "7 tháng mà đã đẻ rồi sao?". "Vâng, đẻ non ạ! Tuy đẻ non nhưng trộm vía, bé cứng cáp lắm, nặng bốn cân hai, tóc dài chớm mang tai, răng cũng đã nhú lên được mấy cái"...
TIỆN ÍCH - GIẢI TRÍ - KẾT NỐI
Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân.
Lịch sử hình thành và phát triển
1. Lịch sử hình thành
- Tiền thân là tiệm sách cũ tại 612 đường Láng, mở cửa năm 1997
- Từ 1999 – 2010, phát triển lĩnh vực bán buôn và xuất bản. Trong giai đoạn này, Nhà sách Tiến Thọ chiến thị phần lớn tại thị trường miền Bắc.
- 2010 đánh dấu một mốc quan trọng: Mở nhà sách Tiến Thọ bán lẻ - 828 Đường Láng với diện tích ban đầu 620m2
- Cuối 10/2016: mua lại nhà sách Nguyễn Văn Cừ và đầu 1/2017: Khai trương Nhà sách Tiến Thọ 36 Xuân Thủy.
- Từ 2019 – nay lần lượt khai trương các nhà sách: 424 Nguyễn Trãi, 697 Giải Phóng, 50 Nguyễn Thị Lưu, tp Bắc Giang, 282 Lương Ngọc Quyến, tp Thái Nguyên
2. Tư tưởng, triết lý kinh doanh
- Tư tưởng xuyên suốt: Luôn luôn đổi mới, nâng cấp theo hướng ngày càng hoàn thiện hơn.
o Đổi mới về hình ảnh, thông qua việc tìm tòi và áp dụng những phong cách trang trí mới.
o Đổi mới về mô hình kinh doanh – quản lý: Luôn tìm kiếm những mô hình, dịch vụ và sản phẩm mới nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hót nhất.
- Triết lý kinh doanh: NSTT cam kết mang đến khách hàng dịch vụ, sự trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá.
3. Tầm nhìn
Với đà tăng trưởng 1 nhà sách / 1 năm trong 4 năm qua, trong 1-2 năm tiếp theo Nhà sách Tiến Thọ sẽ tiếp tục mở rộng và khai trương 2-3 cơ sở tại khu vực phía Bắc. Mục tiêu đến năm 2028, Nhà sách Tiến Thọ sẽ trở thành một chuỗi nhà sách & khu vui chơi lên đến 18-20 cơ sở.
Nhà sách Tiến Thọ với 7 cơ sở:
►Cơ sở 1: 828 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
☎️Hotline : 094.1234.828
►Cơ sở 2: 36 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
☎️Hotline: 093.417.3636
►Cơ sở 3 : 424 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
☎️Hotline: 0966 .688. 424
►Cơ sở 4 : 697 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
☎️Hotline: 0933.695.697
►Cơ sở 5 : 50 Nguyễn Thị Lưu - T.P Bắc Giang
☎️Hotline: 0948.555.050
►Cơ sở 6 : 282a Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên
☎️Hotline: 0906.233.282
►Cơ sở 7: 456 Lý Bôn - Đề Thám - Thái Bình
☎️ Hotline: 0932 429 456