Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số

Mã sản phẩm: STNKHTTDS Nhà Sách Tiến Thọ
Thương hiệu: NXB Công Thương
Tình trạng: Còn hàng
152.100₫ Giá thị trường: 169.000₫ Tiết kiệm: 16.900₫

Có thể bạn quan tâm

Mô tả

Dịch vụ khách hàng đã từng được coi đơn thuần là phạm vi hoạt động của trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc đội ngũ nhân viên bán hàng trong một tổ chức dịch vụ. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi. Những người cho rằng dịch vụ như một điểm khác biệt cạnh tranh sẽ là những người sống sót duy nhất.

“Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số”đem đến một lời thức tỉnh về việc khách hàng ngày nay khác biệt như thế nào so với trước đây. Trên thực tế, họ đang tiếp tục thay đổi một cách nhanh chóng. Những thứ là xu hướng của hôm nay có thể nhanh chóng trở nên lỗi thời ngày mai. Cuốn sách này đã vạch ra rất rõ những nguyên nhân và phân loại các giải pháp cho từng nguyên nhân đó. Nó cũng đem đến nhận thức sâu sắc giúp bạn có được những chiến lược hiệu quả và phương pháp thực hành thận trọng. Không giống rất nhiều cuốn sách khác cùng chủ đề, cuốn sách này đem đến cho người đọc rất nhiều công cụ với vô số các ví dụ minh họa hành động tốt nhất. Nó cũng đồng thời cung cấp mối liên hệ trọng yếu giữa quy trình dịch vụ và văn hóa cầu tiến.

Khách hàng ngày nay đang nhận được những trải nghiệm dịch vụ tồi tệ trong một vài lĩnh vực cuộc sống của họ và dùng những trải nghiệm đó để đánh giá hoạt động kinh doanh của bạn…và của những doanh nghiệp khác. Cạnh tranh trải nghiệm khách hàng không phải là chỉ riêng trong lĩnh vực của bạn; nó dành cho bất cứ ai tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng mà bạn phục vụ.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn thấu hiểu điều gì đã thay đổi và điều gì không thay đổi trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Các nhà quản lý dịch vụ cần đáp lại trước những cải tiến công nghệ cũng như nhu cầu của đa dạng khách hàng và người lao động. Nội dung cuốn sách đề cập chủ yếu đến 5 lĩnh vực: gắn kết khách hàng, thuê ngoài, VOC, công nghệ và giữ chân nhân sự.

Trong Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số, chuyên gia tư vấn đo lường và chăm sóc khách hàng John Goodman đã chỉ cho các công ty cách tận dụng sức mạnh đáng kinh ngạc của dịch vụ khách hàng để trở thành những cỗ máy truyền miệng mang lại lợi nhuận, trải nghiệm sự trung thành và lâu dài của khách hàng. Dựa trên hơn 30 năm nghiên cứu cho các công ty như 3M, American Express, USAA, Coca-Cola, FedEx, GE, Neiman Marcus và Toyota, Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số” đã thách thức tư duy kinh doanh thông thường và hướng dẫn độc giả làm thế nào để: tính toán tác động tài chính của dịch vụ khách hàng tốt và yếu kém; cải thiện dịch vụ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; gắn dịch vụ khách hàng với thương hiệu công ty; áp dụng chiến lược dịch vụ khách hàng vào văn hóa và hành vi của tổ chức. Với đầy đủ các chiến lược đã được chứng minh, cuốn sách tiết lộ cho bạn biết cách để bất kỳ tổ chức nào cũng có thể nhận được nhiều lòng trung thành hơn, giành được nhiều khách hàng hơn và tối đa hóa lợi nhuận.

Giới thiệu

TIỆN ÍCH - GIẢI TRÍ - KẾT NỐI

Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân.

Lịch sử hình thành và phát triển

1.    Lịch sử hình thành
-    Tiền thân là tiệm sách cũ tại 612 đường Láng, mở cửa năm 1997
-     Từ 1999 – 2010, phát triển lĩnh vực bán buôn và xuất bản. Trong giai đoạn này, Nhà sách Tiến Thọ chiến thị phần lớn tại thị trường miền Bắc.
-     2010 đánh dấu một mốc quan trọng: Mở nhà sách Tiến Thọ bán lẻ - 828 Đường Láng với diện tích ban đầu 620m2
-     Cuối 10/2016: mua lại nhà sách Nguyễn Văn Cừ và đầu 1/2017: Khai trương Nhà sách Tiến Thọ 36 Xuân Thủy.
-    Từ 2019 – nay lần lượt khai trương các nhà sách: 424 Nguyễn Trãi, 697 Giải Phóng, 50 Nguyễn Thị Lưu, tp Bắc Giang, 282 Lương Ngọc Quyến, tp Thái Nguyên
2.    Tư tưởng, triết lý kinh doanh
-    Tư tưởng xuyên suốt: Luôn luôn đổi mới, nâng cấp theo hướng ngày càng hoàn thiện hơn.
o    Đổi mới về hình ảnh, thông qua việc tìm tòi và áp dụng những phong cách trang trí mới. 
o    Đổi mới về mô hình kinh doanh – quản lý: Luôn tìm kiếm những mô hình, dịch vụ và sản phẩm mới nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hót nhất.
-    Triết lý kinh doanh: NSTT cam kết mang đến khách hàng dịch vụ, sự trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá.
3.    Tầm nhìn
Với đà tăng trưởng 1 nhà sách / 1 năm trong 4 năm qua, trong 1-2 năm tiếp theo Nhà sách Tiến Thọ sẽ tiếp tục mở rộng và khai trương 2-3 cơ sở tại khu vực phía Bắc. Mục tiêu đến năm 2028, Nhà sách Tiến Thọ sẽ trở thành một chuỗi nhà sách & khu vui chơi lên đến 18-20 cơ sở.

Nhà sách Tiến Thọ với 7 cơ sở:

►Cơ sở 1: 828 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
☎️Hotline : 094.1234.828
►Cơ sở 2: 36 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
☎️Hotline: 093.417.3636
►Cơ sở 3 : 424 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
☎️Hotline: 0966 .688. 424
►Cơ sở 4 : 697 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
☎️Hotline: 0933.695.697
►Cơ sở 5 :
50 Nguyễn Thị Lưu - T.P Bắc Giang
☎️Hotline: 0948.555.050
►Cơ sở 6 : 282a Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên
☎️Hotline: 0906.233.282
►Cơ sở 7: 456 Lý Bôn - Đề Thám - Thái Bình
☎️ Hotline: 0932 429 456

Khuyến mãi HOT

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline Hotline: 094.1234.828
x