-
- Tổng tiền thanh toán:
Khách hàng không muốn xem quảng cáo, họ muốn lắng nghe những câu chuyện. Trong thời đại bão hòa thông tin hiện nay, doanh nghiệp và tổ chức nào sở hữu câu chuyện thú vị hơn - họ sẽ là những người chiến thắng.
"THE STORY ENGINE: Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu" là cuốn sách bestseller của Amazon, đã khẳng định lại tầm quan trọng của thuật kiến tạo nội dung và kể chuyện trong kinh doanh. Vì câu chuyện của bạn chính là điều kết nối bạn với khách hàng một cách sâu sắc, gần gũi và bền vững; nên tiếp thị bằng nội dung đã trở thành một trong những công cụ marketing kỹ thuật số mạnh mẽ nhất. Tác phẩm này cung cấp cho người đọc:
- Chiến lược nội dung áp dụng cho hai loại hình kinh doanh B2B và B2C
- Cách sử dụng thuần thục nội dung để tiếp thị và xây dựng mối quan hệ hiệu quả, tránh những sai lầm phổ biến
- Cách đo lường mức độ hiệu quả của tiếp thị bằng nội dung
- Hướng dẫn đơn giản giúp bạn sử dụng SEO, tự động hoá email, và tăng lưu lượng truy cập
… cùng rất nhiều bí kíp khác xoay quanh nghệ thuật tiếp thị đầy tinh tế này!
Điều thú vị là mọi điều trên đều không phá vỡ ngân sách cũng như quỹ thời gian quý giá của bạn. Các doanh nhân thành công có thể vừa tạo ra hàng tấn nội dung giá trị, vừa điều hành tốt công việc kinh doanh, mà vẫn có thể dành thời gian thư giãn cùng gia đình vào cuối ngày làm việc. Cuốn sách "THE STORY ENGINE: Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu" sẽ cung cấp cho bạn chiến lược rõ ràng, súc tích và khả thi nhất để cũng có thể làm được như vậy.
TIỆN ÍCH - GIẢI TRÍ - KẾT NỐI
Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân.
Lịch sử hình thành và phát triển
1. Lịch sử hình thành
- Tiền thân là tiệm sách cũ tại 612 đường Láng, mở cửa năm 1997
- Từ 1999 – 2010, phát triển lĩnh vực bán buôn và xuất bản. Trong giai đoạn này, Nhà sách Tiến Thọ chiến thị phần lớn tại thị trường miền Bắc.
- 2010 đánh dấu một mốc quan trọng: Mở nhà sách Tiến Thọ bán lẻ - 828 Đường Láng với diện tích ban đầu 620m2
- Cuối 10/2016: mua lại nhà sách Nguyễn Văn Cừ và đầu 1/2017: Khai trương Nhà sách Tiến Thọ 36 Xuân Thủy.
- Từ 2019 – nay lần lượt khai trương các nhà sách: 424 Nguyễn Trãi, 697 Giải Phóng, 50 Nguyễn Thị Lưu, tp Bắc Giang, 282 Lương Ngọc Quyến, tp Thái Nguyên
2. Tư tưởng, triết lý kinh doanh
- Tư tưởng xuyên suốt: Luôn luôn đổi mới, nâng cấp theo hướng ngày càng hoàn thiện hơn.
o Đổi mới về hình ảnh, thông qua việc tìm tòi và áp dụng những phong cách trang trí mới.
o Đổi mới về mô hình kinh doanh – quản lý: Luôn tìm kiếm những mô hình, dịch vụ và sản phẩm mới nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hót nhất.
- Triết lý kinh doanh: NSTT cam kết mang đến khách hàng dịch vụ, sự trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá.
3. Tầm nhìn
Với đà tăng trưởng 1 nhà sách / 1 năm trong 4 năm qua, trong 1-2 năm tiếp theo Nhà sách Tiến Thọ sẽ tiếp tục mở rộng và khai trương 2-3 cơ sở tại khu vực phía Bắc. Mục tiêu đến năm 2028, Nhà sách Tiến Thọ sẽ trở thành một chuỗi nhà sách & khu vui chơi lên đến 18-20 cơ sở.
Nhà sách Tiến Thọ với 7 cơ sở:
►Cơ sở 1: 828 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
☎️Hotline : 094.1234.828
►Cơ sở 2: 36 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
☎️Hotline: 093.417.3636
►Cơ sở 3 : 424 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
☎️Hotline: 0966 .688. 424
►Cơ sở 4 : 697 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
☎️Hotline: 0933.695.697
►Cơ sở 5 : 50 Nguyễn Thị Lưu - T.P Bắc Giang
☎️Hotline: 0948.555.050
►Cơ sở 6 : 282a Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên
☎️Hotline: 0906.233.282
►Cơ sở 7: 456 Lý Bôn - Đề Thám - Thái Bình
☎️ Hotline: 0932 429 456