Phòng Thí Nghiệm Của Nhà Quảng Cáo

Mã sản phẩm: PTNCNQC Nhà Sách Tiến Thọ
Thương hiệu: NXB Kinh tế TPHCM
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Có thể bạn quan tâm

Mô tả

Phòng thí nghiệm của nhà quảng cáo của Hopkins là một trong những quyển sách làm thay đổi ngành quảng cáo Mỹ những năm 1923, biến quảng cáo từ một trò may rủi trở thành một môn khoa học. Quyển sách là thành quả tư duy của Hopkins qua hàng loạt các chiến dịch mà chính tác giả đã thực hiện và đúc kết từ những năm đầu Thế kỉ XX.

Hopkins vào ngành quảng cáo bằng các quảng cáo đặt hàng (một phương thức tương tự các loại hình bán hàng qua mạng hay điện thoại ngày nay), thông qua các chiến dịch phát triển đại lí, chủ yếu là cho các doanh nghiệp thời kì sơ khai, nên có thể nói ông là hình mẫu cho những bạn đọc đang làm công việc quảng cáo đặt hàng ngày nay, và đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ với nguồn lực hạn chế.

Khuyến mãi HOT

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline Hotline: 1800 4819
x