Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản - Sơ - Trung Cấp A2/B1

Mã sản phẩm: NNVVHNBSTC Nhà sách Tiến Thọ
Thương hiệu: NXB Đại Học Quốc Gia HCM
Tình trạng: Còn hàng
153.000₫ Giá thị trường: 170.000₫ Tiết kiệm: 17.000₫

Có thể bạn quan tâm

Mô tả

Ngay sau khi ra mắt bộ giáo trình Marugoto A2 Sơ cấp 1,2 , First News – Trí Việt tiếp tục phát hành Marugoto A2/B1 Sơ - Trung cấp giúp người đọc nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Nhật.

Marugoto là một giáo trình công phu và đầy tâm huyết của Nhật Bản với mong muốn phổ cập và nâng cao tiếng Nhật cho người nước ngoài ở khắp thế giới. Giáo trình được triển khai dựa trên Chuẩn Giáo dục tiếng Nhật JF. Tựa đề Marugoto, có nghĩa là “trọn vẹn”, đó cũng chính là thông điệp mà Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản muốn gửi đến quý độc giả: sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ và văn hóa. Giáo trình này giới thiệu những tình huống giao tiếp thực tế, giúp người học trải nghiệm nhiều khía cạnh đa dạng của văn hóa Nhật Bản và đặc trưng trong đời sống của người Nhật một cách trọn vẹn.

Cấp độ A2/B1 thuộc mức độ Sơ – Trung cấp và trình độ A2/B1 là trình độ nâng cao hơn sau khi bạn đã hoàn thành trình độ Nhập môn A1 và Sơ cấp A2. Cấp độ này có hai mục đích như sau:

1. Ôn tập và vận dụng “Katsudoo” (Hoạt động giao tiếp) và “Rikai” (Hiểu biết ngôn ngữ)  cấp độ Nhập môn (A1) và Sơ cấp 1/2 (A2).

2. Chuẩn bị cho cấp độ tiếp theo (B1).

Khác với những giáo trình Marugoto trước đó, Marugoto -  Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản A2/B1 không chia ra làm 2 cuốn  “Katstudoo” và “ Rikai” mà tổng hợp phương thức học thành 1 cuốn. Phần Can-do cũng bao gồm nội dung của cả hai cấp độ A2 và B1 nên người học có thể học thông qua nhiều hoạt động trong lớp. Ngoài ra, mỗi chủ đề còn đưa ra các từ vựng, dạng câucần thiết để người học có thể diễn đạt một cách phong phú hơn cảm xúc, tình trạng, kinh nghiệm của mình…

Giáo trình này có những điểm đặc trưng sau:

- Xây dựng nội dung hướng đến giờ học gồm: hoạt động giao tiếp ngôn ngữ và cấu trúc ngôn ngữ để bổ trợ cho giao tiếp (ngữ pháp, mẫu câu,…). Xây dựng tình huống gồm những nhân vật thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau dựa trên tinh thần hiểu biết và tôn trọng sự khác biệt về văn hóa để giao tiếp với nhau bằng tiếng Nhật.

- Thiết kế những bài thực hành giúp người học làm quen với những đoạn hội thoại mang ngữ cảnh tự nhiên nhằm trau dồi ngôn ngữ thông qua nghe hiểu.

- Áp dụng phương pháp sử dụng tập hồ sơ cá nhân để quản lý việc tự học.

- Cung cấp miễn phí các dữ liệu âm thanh : và rất nhiều các tài liệu miễn phí khác như danh sách từ vựng, tài liệu hỗ trợ giảng dạy dành cho các giáo viên sử dụng Marugoto trên trang https://www.marugoto.org/ 

Chúng tôi hy vọng rằng, với bộ giáo trình Marugoto - Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, người học tiếng Nhật ở khắp nơi trên thế giới sẽ có nhiều khám phá thú vị và cảm nhận được một cách trọn vẹn ngôn ngữ và văn hóa của Nhật Bản, đồng thời cảm thấy gần gũi hơn với những con người sống trong nền văn hóa đó.

Giới thiệu

TIỆN ÍCH - GIẢI TRÍ - KẾT NỐI

Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân.

Lịch sử hình thành và phát triển

1.    Lịch sử hình thành
-    Tiền thân là tiệm sách cũ tại 612 đường Láng, mở cửa năm 1997
-     Từ 1999 – 2010, phát triển lĩnh vực bán buôn và xuất bản. Trong giai đoạn này, Nhà sách Tiến Thọ chiến thị phần lớn tại thị trường miền Bắc.
-     2010 đánh dấu một mốc quan trọng: Mở nhà sách Tiến Thọ bán lẻ - 828 Đường Láng với diện tích ban đầu 620m2
-     Cuối 10/2016: mua lại nhà sách Nguyễn Văn Cừ và đầu 1/2017: Khai trương Nhà sách Tiến Thọ 36 Xuân Thủy.
-    Từ 2019 – nay lần lượt khai trương các nhà sách: 424 Nguyễn Trãi, 697 Giải Phóng, 50 Nguyễn Thị Lưu, tp Bắc Giang, 282 Lương Ngọc Quyến, tp Thái Nguyên
2.    Tư tưởng, triết lý kinh doanh
-    Tư tưởng xuyên suốt: Luôn luôn đổi mới, nâng cấp theo hướng ngày càng hoàn thiện hơn.
o    Đổi mới về hình ảnh, thông qua việc tìm tòi và áp dụng những phong cách trang trí mới. 
o    Đổi mới về mô hình kinh doanh – quản lý: Luôn tìm kiếm những mô hình, dịch vụ và sản phẩm mới nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hót nhất.
-    Triết lý kinh doanh: NSTT cam kết mang đến khách hàng dịch vụ, sự trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá.
3.    Tầm nhìn
Với đà tăng trưởng 1 nhà sách / 1 năm trong 4 năm qua, trong 1-2 năm tiếp theo Nhà sách Tiến Thọ sẽ tiếp tục mở rộng và khai trương 2-3 cơ sở tại khu vực phía Bắc. Mục tiêu đến năm 2028, Nhà sách Tiến Thọ sẽ trở thành một chuỗi nhà sách & khu vui chơi lên đến 18-20 cơ sở.

Nhà sách Tiến Thọ với 6 cơ sở:

►Cơ sở 1: 828 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
☎️Hotline : 094.1234.828
►Cơ sở 2: 36 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
☎️Hotline: 093.417.3636
►Cơ sở 3 : 424 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
☎️Hotline: 0966 .688. 424
►Cơ sở 4 : 697 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
☎️Hotline: 0933.695.697

►Cơ sở 5 : 50 Nguyễn Thị Lưu - T.P Bắc Giang
☎️Hotline: 0948.555.050
►Cơ sở 6 : 282a Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên
☎️Hotline: 0906.233.282

Khuyến mãi HOT

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline Hotline: 094.1234.828
x