Marketing Du Kích Remix - Marketing Du Kích Cho Doanh Nghiệp Từ A-Z

Mã sản phẩm: PVN1831 Nhà Sách Tiến Thọ
Thương hiệu: NXB Hồng Đức
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Có thể bạn quan tâm

Mô tả

Marketing Du Kích Remix – Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z là một bản phối Remix phù hợp với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ và truyền thông mạng xã hội.  Để trở thành chiến binh Marketing Du Kích việc bạn cần phải làm đó chính là Xác định vấn đề của khách hàng và hàng loạt các vấn đề cần được xử lý tiếp theo trong cuốn sách Bizbooks trân trọng được giới thiệu đến quý bạn đọc dưới đây.

Marketing Du Kích Remix – Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z

Bạn có biết vì sao Jay Conrad Levinson và David E. Perry dùng từ du kích trong tất cả tựa sách và trong các buổi trò chuyện của họ không? Đó là vì người du kích biết theo đuổi những mục tiêu thông thường theo những cách khác thường.

Năm 1853 một người đàn ông nọ tới California, nơi cơn sốt vàng đang làm mưa làm gió, để lập nghiệp bằng cách bán lêu trại cho những người thợ mỏ. Tuy nhiên, thời tiết rất đẹp nên những người thợ mỏ ngủ luôn ngoài trởi, và thế là ông ta chẳng bán được chiếc lều nào cả. Nhưng người đàn ông đó rất sáng tạo, ông ta vẫn kiếm được bộn tiền và trở nên nổi tiếng đến tận ngày hôm nay.

Khuyến mãi HOT

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline Hotline: 1800 4819
x