-
- Tổng tiền thanh toán:
Mỗi câu chuyện, như một sắc màu, lại chuyển tải một thông điệp khác nhau, cho chúng ta cơ hội chiêm nghiệm những cung bậc và sắc màu đa dạng của cuộc sống. Dù là bài ca về tình đôi lứa, nghĩa vợ chồng hay khúc hát về tình mẫu tử, thì những câu chuyện nhỏ này cũng gửi gắm đến ta thông điệp về ý nghĩa và sức mạnh của tình yêu thương. Ở một thời điểm nào đó, khi đang chìm trong màu xám xịt tối tăm của lo lắng, tuyệt vọng thì chỉ cần một ánh mắt đồng cảm, một nụ cười thân ái hay một cái xiết tay khích lệ... cũng đủ để ta đứng thẳng dậy, dũng cảm bước qua những tháng ngày tăm tối, tìm lại ánh dương tươi sáng cho cuộc đời mình.
Có thể nói, cuộc sống - với tất cả những khổ đau và hạnh phúc, nước mắt và nụ cười, chia ly và sum họp... không ngừng khiến trái tim ta thổn thức. Nhưng vượt qua mọi nỗi sợ hãi và bi quan, tận sâu trong trái tim mình, mỗi chúng ta đều giữ lại những sắc hồng ấm áp làm nên ý nghĩa của cuộc đời mình.
"Những khó khăn thử thách không phải là hòn đá cản bước bạn trên đường đi. Chúng có thể trở thành những phiến đá để bạn bước cao hơn hay không là tùy thuộc ở chính bạn."
TIỆN ÍCH - GIẢI TRÍ - KẾT NỐI
Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân.
Lịch sử hình thành và phát triển
1. Lịch sử hình thành
- Tiền thân là tiệm sách cũ tại 612 đường Láng, mở cửa năm 1997
- Từ 1999 – 2010, phát triển lĩnh vực bán buôn và xuất bản. Trong giai đoạn này, Nhà sách Tiến Thọ chiến thị phần lớn tại thị trường miền Bắc.
- 2010 đánh dấu một mốc quan trọng: Mở nhà sách Tiến Thọ bán lẻ - 828 Đường Láng với diện tích ban đầu 620m2
- Cuối 10/2016: mua lại nhà sách Nguyễn Văn Cừ và đầu 1/2017: Khai trương Nhà sách Tiến Thọ 36 Xuân Thủy.
- Từ 2019 – nay lần lượt khai trương các nhà sách: 424 Nguyễn Trãi, 697 Giải Phóng, 50 Nguyễn Thị Lưu, tp Bắc Giang, 282 Lương Ngọc Quyến, tp Thái Nguyên
2. Tư tưởng, triết lý kinh doanh
- Tư tưởng xuyên suốt: Luôn luôn đổi mới, nâng cấp theo hướng ngày càng hoàn thiện hơn.
o Đổi mới về hình ảnh, thông qua việc tìm tòi và áp dụng những phong cách trang trí mới.
o Đổi mới về mô hình kinh doanh – quản lý: Luôn tìm kiếm những mô hình, dịch vụ và sản phẩm mới nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hót nhất.
- Triết lý kinh doanh: NSTT cam kết mang đến khách hàng dịch vụ, sự trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá.
3. Tầm nhìn
Với đà tăng trưởng 1 nhà sách / 1 năm trong 4 năm qua, trong 1-2 năm tiếp theo Nhà sách Tiến Thọ sẽ tiếp tục mở rộng và khai trương 2-3 cơ sở tại khu vực phía Bắc. Mục tiêu đến năm 2028, Nhà sách Tiến Thọ sẽ trở thành một chuỗi nhà sách & khu vui chơi lên đến 18-20 cơ sở.
Nhà sách Tiến Thọ với 7 cơ sở:
►Cơ sở 1: 828 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
☎️Hotline : 094.1234.828
►Cơ sở 2: 36 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
☎️Hotline: 093.417.3636
►Cơ sở 3 : 424 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
☎️Hotline: 0966 .688. 424
►Cơ sở 4 : 697 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
☎️Hotline: 0933.695.697
►Cơ sở 5 : 50 Nguyễn Thị Lưu - T.P Bắc Giang
☎️Hotline: 0948.555.050
►Cơ sở 6 : 282a Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên
☎️Hotline: 0906.233.282
►Cơ sở 7: 456 Lý Bôn - Đề Thám - Thái Bình
☎️ Hotline: 0932 429 456