-
- Tổng tiền thanh toán:
Là người phụ trách mục Quan điểm – Góc nhìn cho tờ New York Times, Trish Hall đã dành nhiều năm đắm chìm trong những cuộc tranh luận, đam mê và các ý tưởng dẫn đầu xu hướng - nhưng tất nhiên trong đó có cả những câu văn rối rắm, nhưng biệt ngữ đau đầu nhức óc và những bài viết chán ngắt. Dựa trên kinh nghiệm mình, Trish Hall đã viết nên cuốn sách “Dùng chữ sao cho đúng viết gì cũng thấy hay”với mục đích giúp các độc giả là sinh viên, người xin việc và các tác giả tân binh muốn được xuất bản sách viết được những áng văn hay và thu phục lòng người. Thông qua cuốn sách này, Trish Hall sẽ chỉ cho độc giả cách trình bày ý kiến của mình một cách thật thuyết phục, cho dù bạn đang viết bản thảo cho một chuyên mục, một bài luận cho giáo sư tại trường đại học, một email tìm việc làm, hay thậm chí là một mẩu ghi chú cho chồng của bạn. Mặc dù cuốn sách chủ yếu là về viết lách, tác giả đã chèn thêm các yếu tố tâm lý học để làm luận chứng cho những phương pháp mà bà đưa ra. Hiểu biết về hành vi của con người cũng rất hữu dụng khi giao tiếp trực tiếp. Hãy yên tâm sử dụng những biện pháp này, cho dù nó đòi hỏi tính nghệ thuật, kĩ thuật và một sự am hiểu tâm lý con người, vì nó sẽ làm tăng xác suất thành công của bạn.
Trish tin tưởng vào sức mạnh thuyết phục của con chữ vì bà đã chứng kiến rất nhiều những thay đổi tích cực trong cuộc sống được thực hiện nhờ những áng văn hay và thuyết phục. Những chương sách này sẽ đem lại nguồn cảm hứng cho bạn và khiến bạn đủ tự tin để bước ra ngoài và viết. Việc tập hợp tất cả những suy nghĩ của bạn và chia sẻ chúng với thế giới sẽ khiến bạn cảm thấy thỏa mãn tột cùng. Hãy cùng nhau chung sức, và những câu chữ sẽ kết nối chúng ta một cách căn bản và sâu sắc nhất.
Trong từ điển Hán ngữ, ý nghĩa của bảo hiểm là “an toàn và đáng tin cậy”. Nói cách khác, bảo hiểm tồn tại như một cơ chế bảo đảm, phòng tránh những rủi ro không thể lường trước. Trong đời sống ngày nay, việc sở hữu sản phẩm bảo hiểm đã trở thành một điều phổ biến đối với nhiều cá nhân và tổ chức. Đội ngũ các tổ chức và nhân viên bán bảo hiểm cũng không ngừng phát triển, cung cấp những dịch vụ chất lượng để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của con người, như bảo hiểm thân thể, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm đầu tư lấy lãi, bảo hiểm để chuẩn bị cho thời kỳ nghỉ hưu...
Trong những thập niên qua, việc bán bảo hiểm đã chuyển từ bán sản phẩm đơn thuần thành tiếp thị thương hiệu, lấy khách hàng làm trung tâm. Các kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên cũng theo nhu cầu của xã hội mà liên tục tăng cao, có như vậy, họ mới có thể cải thiện thương hiệu cá nhân, trở thành những cá nhân xuất sắc trong ngành bảo hiểm, thu về doanh số đáng ngưỡng mộ.
Cuốn sách trên tay bạn được chia làm ba phần: kiến thức lý thuyết, thực hành cho người mới và những kỹ thuật nâng cao; từng bước giúp nhân viên bán bảo hiểm đi từ kỹ năng cơ sở bằng không đến thành thạo. Về nội dung cụ thể, cuốn sách này không chỉ nói về những kiến thức chuyên môn bảo hiểm, như các loại bảo hiểm, chương trình bảo hiểm, hợp đồng bảo hiểm…; mà còn có các bài tập thực tế về những kỹ thuật bán hàng, như khai thác yêu cầu của khách hàng, cách giải quyết khi khách hàng từ chối, loại bỏ những nghi ngại từ khách hàng, duy trì nhóm khách hàng…; nâng cao kinh nghiệm thực tế trong việc cải thiện hiệu suất bán hàng, xây dựng chiến lược bán hàng cho các loại khách hàng khác nhau, phương pháp phát triển các khách hàng lớn, phương thức tổ chức tăng thành viên... Những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng này đều có thể sử dụng ngay lập tức, giúp ích rất nhiều cho việc bán bảo hiểm.
Một đặc điểm khác của cuốn sách này là sự tích hợp của nhiều trường hợp bán bảo hiểm trong thực tế, bao gồm những câu chuyện kinh điển mà các chuyên gia như Joe Candolf, Frank Bettger, Trần Minh Lị, Ippei Hara, Saitou Takenosuke, Shibata Kazuko, Diệp Vân Yến, Clement Stone… gặp phải trong quá trình bán hàng. Với ví dụ từ những người bán bảo hiểm nổi tiếng này, chắc hẳn mỗi nhân viên bán hàng đều sẽ cảm thấy được khuyến khích và khai sáng.
TIỆN ÍCH - GIẢI TRÍ - KẾT NỐI
Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân.
Lịch sử hình thành và phát triển
1. Lịch sử hình thành
- Tiền thân là tiệm sách cũ tại 612 đường Láng, mở cửa năm 1997
- Từ 1999 – 2010, phát triển lĩnh vực bán buôn và xuất bản. Trong giai đoạn này, Nhà sách Tiến Thọ chiến thị phần lớn tại thị trường miền Bắc.
- 2010 đánh dấu một mốc quan trọng: Mở nhà sách Tiến Thọ bán lẻ - 828 Đường Láng với diện tích ban đầu 620m2
- Cuối 10/2016: mua lại nhà sách Nguyễn Văn Cừ và đầu 1/2017: Khai trương Nhà sách Tiến Thọ 36 Xuân Thủy.
- Từ 2019 – nay lần lượt khai trương các nhà sách: 424 Nguyễn Trãi, 697 Giải Phóng, 50 Nguyễn Thị Lưu, tp Bắc Giang, 282 Lương Ngọc Quyến, tp Thái Nguyên
2. Tư tưởng, triết lý kinh doanh
- Tư tưởng xuyên suốt: Luôn luôn đổi mới, nâng cấp theo hướng ngày càng hoàn thiện hơn.
o Đổi mới về hình ảnh, thông qua việc tìm tòi và áp dụng những phong cách trang trí mới.
o Đổi mới về mô hình kinh doanh – quản lý: Luôn tìm kiếm những mô hình, dịch vụ và sản phẩm mới nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hót nhất.
- Triết lý kinh doanh: NSTT cam kết mang đến khách hàng dịch vụ, sự trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá.
3. Tầm nhìn
Với đà tăng trưởng 1 nhà sách / 1 năm trong 4 năm qua, trong 1-2 năm tiếp theo Nhà sách Tiến Thọ sẽ tiếp tục mở rộng và khai trương 2-3 cơ sở tại khu vực phía Bắc. Mục tiêu đến năm 2028, Nhà sách Tiến Thọ sẽ trở thành một chuỗi nhà sách & khu vui chơi lên đến 18-20 cơ sở.
Nhà sách Tiến Thọ với 7 cơ sở:
►Cơ sở 1: 828 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
☎️Hotline : 094.1234.828
►Cơ sở 2: 36 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
☎️Hotline: 093.417.3636
►Cơ sở 3 : 424 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
☎️Hotline: 0966 .688. 424
►Cơ sở 4 : 697 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
☎️Hotline: 0933.695.697
►Cơ sở 5 : 50 Nguyễn Thị Lưu - T.P Bắc Giang
☎️Hotline: 0948.555.050
►Cơ sở 6 : 282a Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên
☎️Hotline: 0906.233.282
►Cơ sở 7: 456 Lý Bôn - Đề Thám - Thái Bình
☎️ Hotline: 0932 429 456