Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quyền Lực, Tầm Ảnh Hưởng Và Sức Thuyết Phục

Mã sản phẩm: QLTAHVSTP Nhà sách Tiến Thọ
Thương hiệu: NXB Tổng Hợp TPHCM
Tình trạng: Còn hàng
70.200₫ Giá thị trường: 78.000₫ Tiết kiệm: 7.800₫

Có thể bạn quan tâm

Mô tả

Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard - Quyền Lực, Tầm Ảnh Hưởng Và Sức Thuyết Phục

Bộ sách nổi tiếng Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Đại Học Kinh Doanh Harvard và First News - Trí Việt, Việt Nam. Đây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới với bề dày trên 370 năm thành lập.

Cuốn Quyền Lực, Tầm Ảnh Hưởng Và Sức Thuyết Phục sẽ giúp bạn hiểu được ba khái niệm về quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục và đưa ra những lời khuyên thiết thực để bạn có thể áp dụng chúng trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình. Sách bàn về các vấn đề:

+ Tối đa hóa khả năng lãnh đạo, uy tín và tầm ảnh hưởng

+ Cách giao phó và phân quyền hiệu quả

+ Định hướng mục tiêu tổng thể cho tổ chức

+ Các phong cách lãnh đạo ấn tượng và hiệu quả

+ Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục

Mục lục:

Lời giới thiệu

1. Vai trò thiết yếu của quyền lực

  • Ác cảm của con người đối với quyền lực

  • Nhu cầu quyền lực

  • Quyền lực và sự lệ thuộc

  • Sử dụng quyền lực: ba kiểu nhà quản lý

  • Thay đổi phong cách quản lý

2. Các nguồn gốc của quyền lực

  • Quyền lực vị trí

  • Quyền lực mối quan hệ

  • Quyền lực cá nhân

  • Quyền lực ở đâu trong tổ chức của bạn?

3. Tầm ảnh hưởng

  • Quyền lực và tầm ảnh hưởng

  • Sự ảnh hưởng có tính hai chiều

  • Tầm ảnh hưởng của bạn.

  • Tăng sức ảnh hưởng bằng cách trao đổi vật chất

4. Các chiến thuật gây ảnh hưởng

  • Nhìn nhận vấn đề theo cách của bạn

  • Ảnh hưởng thông qua thông tin

  • Ảnh hưởng thông qua chuyên môn

5. Sức thuyết phục

  • Tại sao thuyết phục có ý nghĩa quan trọng?

  • Các yếu tố thuyết phục

  • Xây dựng sự tín nhiệm

  • Hiểu đối tượng thuyết phục của bạn

  • Xây dựng tình huống

6. Nghệ thuật thuyết phục

  • Bắt đầu bằng khối óc

  • Đừng quên trái tim của người nghe

  • Vượt qua sự chống đối

  • Các yếu tố bùng nổ thuyết phục

7. Thuyết trình gây ấn tượng mạnh mẽ

  • Thuyết trình theo phong cách của người Hy Lạp

  • Bốn phương thức hùng biện

  • Ba phong cách lĩnh hội

  • Hướng tới khối óc và trái tim

  • Sẵn sàng trả lời câu hỏi

  • Hướng đến việc cải thiện liên tục

8. Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục

  • Khía cạnh đạo đức trong quyền lực

  • Khía cạnh đạo đức trong việc ảnh hưởng và sức thuyết phục

  • Giải pháp

Phụ lục A: Lãnh đạo khi bạn không phải là cấp trên

Phụ lục B: Các công cụ thực hiện hữu ích

Phụ lục C: Các nguyên tắc chung để thực hiện phương pháp trực quan khi thuyết trình

Giới thiệu

TIỆN ÍCH - GIẢI TRÍ - KẾT NỐI

Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân.

Lịch sử hình thành và phát triển

1.    Lịch sử hình thành
-    Tiền thân là tiệm sách cũ tại 612 đường Láng, mở cửa năm 1997
-     Từ 1999 – 2010, phát triển lĩnh vực bán buôn và xuất bản. Trong giai đoạn này, Nhà sách Tiến Thọ chiến thị phần lớn tại thị trường miền Bắc.
-     2010 đánh dấu một mốc quan trọng: Mở nhà sách Tiến Thọ bán lẻ - 828 Đường Láng với diện tích ban đầu 620m2
-     Cuối 10/2016: mua lại nhà sách Nguyễn Văn Cừ và đầu 1/2017: Khai trương Nhà sách Tiến Thọ 36 Xuân Thủy.
-    Từ 2019 – nay lần lượt khai trương các nhà sách: 424 Nguyễn Trãi, 697 Giải Phóng, 50 Nguyễn Thị Lưu, tp Bắc Giang, 282 Lương Ngọc Quyến, tp Thái Nguyên
2.    Tư tưởng, triết lý kinh doanh
-    Tư tưởng xuyên suốt: Luôn luôn đổi mới, nâng cấp theo hướng ngày càng hoàn thiện hơn.
o    Đổi mới về hình ảnh, thông qua việc tìm tòi và áp dụng những phong cách trang trí mới. 
o    Đổi mới về mô hình kinh doanh – quản lý: Luôn tìm kiếm những mô hình, dịch vụ và sản phẩm mới nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hót nhất.
-    Triết lý kinh doanh: NSTT cam kết mang đến khách hàng dịch vụ, sự trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá.
3.    Tầm nhìn
Với đà tăng trưởng 1 nhà sách / 1 năm trong 4 năm qua, trong 1-2 năm tiếp theo Nhà sách Tiến Thọ sẽ tiếp tục mở rộng và khai trương 2-3 cơ sở tại khu vực phía Bắc. Mục tiêu đến năm 2028, Nhà sách Tiến Thọ sẽ trở thành một chuỗi nhà sách & khu vui chơi lên đến 18-20 cơ sở.

Nhà sách Tiến Thọ với 6 cơ sở:

►Cơ sở 1: 828 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
☎️Hotline : 094.1234.828
►Cơ sở 2: 36 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
☎️Hotline: 093.417.3636
►Cơ sở 3 : 424 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
☎️Hotline: 0966 .688. 424
►Cơ sở 4 : 697 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
☎️Hotline: 0933.695.697

►Cơ sở 5 : 50 Nguyễn Thị Lưu - T.P Bắc Giang
☎️Hotline: 0948.555.050
►Cơ sở 6 : 282a Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên
☎️Hotline: 0906.233.282

Khuyến mãi HOT

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline Hotline: 094.1234.828
x