9 Bước Triển Khai Balanced Scorecard (Tái Bản)

Mã sản phẩm: 9BTKBC Nhà sách Tiến Thọ
Thương hiệu: NXB Trẻ
Tình trạng: Còn hàng
175.500₫ Giá thị trường: 195.000₫ Tiết kiệm: 19.500₫

Có thể bạn quan tâm

Mô tả

Nhiều nghiên cứu trên khắp thế giới đã chỉ ra rằng: “70% thất bại của các doanh nghiệp ngày nay không phải do chiến lược kém hay tầm nhìn sai, mà là do năng lực thực thi và hệ thống triển khai kém hiệu quả”

Vậy làm sao giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực thực thi chiến lược và xây dựng hệ thống triển khai hiệu quả? “Balanced Scorecard/ Thẻ Điểm Cân bằng” (BSC) ra đời để giải quyết vấn đề trọng yếu này. Khái niệm BSC lần đầu tiên được giới thiệu rộng rãi vào năm 1992, thông qua một bài viết nổi tiếng của hai tiến sỹ Kaplan và Norton trên tạp chí Harvard Business Review (một diễn đàn đặc biệt của các tư tưởng gia quản trị hàng đầu thế giới). BSC đã tạo nên một cuộc cách mạng sâu rộng trên khắp thế giới về phương pháp hoạch định và triển khai chiến lược, về xây dựng hệ thống quản lý và phương pháp đo lường kết quả công việc.

Ở Việt Nam, từ năm 2006, khái niệm BSC cũng được biết đến khá nhiều trong cộng đồng doanh nghiệp và cộng đồng tư vấn quản lý và tư vấn chiến lược thông qua nhiều kênh, đặc biệt là 2 cuốn sách nổi tiếng: “Thẻ Điểm Cân Bằng/Balanced Scorecard và “Bản Đồ Chiến Lược/Strategy Map” do PACE sở hữu bản quyền, biên dịch và phát hành.

Với tốc độ hội nhập thế giới và sức ép từ toàn cầu hóa ngày càng gia tăng như hiện nay, có thể nói, thế kỷ 21 được xem là “Thế kỷ hội nhập toàn cầu của Việt Nam về mọi mặt”. Vậy, làm sao để “Hội nhập toàn cầu thành công trong bối cảnh luôn có sự cạnh tranh toàn cầu ngay trong “nhà” mình? ; Câu trả lời chính là: Để có thể cạnh tranh toàn cầu, cần năng lực toàn cầu; Để có năng lực toàn cầu, cần có giải pháp toàn cầu; BSC, Strategy Map và KPI chính là một trong số ít ỏi những giải pháp toàn cầu vượt trội, góp phần giúp mỗi doanh nghiệp hình thành nên năng lực toàn cầu cho công cuộc đua tranh toàn cầu của riêng mình.

Tuy nhiên, trên thực tế, rất nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực tìm hiểu BSC để áp dụng, nhưng kết quả thành công còn khá ít ỏi, kể cả việc đã thuê tư vấn quản lý từ nước ngoài hỗ trợ. Vì sao vậy? Lý do là bởi, dù BSC là một phương pháp quản trị hữu hiệu và phổ biến bậc nhất thế giới hiện nay (nhất là trong việc thiết lập hệ thống quản lý để triển khai chiến lược), nhưng nếu không đủ thấu hiểu và đồng bộ triển khai thì không dễ để có thể áp dụng thành công.

Do vậy, trong các chương trình đào tạo, dịch vụ tư vấn và công tác xuất bản của PACE, bên cạnh việc nhấn mạnh giúp về tư duy và phương pháp hoạch định chiến lược, PACE đặc biệt chú trọng đến việc làm sao giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực thực thi chiến lược và xây dựng hệ thống triển khai hiệu quả.

Đó chính là lý do PACE đã dày công tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lọc các tựa sách quan trọng nhất của những tác gia kinh điển nhất hiện nay về lĩnh vực thực thi chiến lược và xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp. Tựa sách đặc biệt tiếp theo mà PACE ra mắt quý đọc giả là cuốn sách “9 Bước Triển Khai Balanced Scorecard” – đây chính là phương pháp độc quyền của Balanced Scorecard Institute (là tổ chức đào tạo và tư vấn hàng đầu thế giới chuyên sâu về quản trị chiến lược và xây dựng hệ thống quản lý) nhằm giúp các doanh nghiệp đơn giản hóa việc hoạch định chiến lược và xây dựng hệ thống quản lý theo Thẻ điểm cân bằng. 

Giới thiệu

TIỆN ÍCH - GIẢI TRÍ - KẾT NỐI

Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân.

Lịch sử hình thành và phát triển

1.    Lịch sử hình thành
-    Tiền thân là tiệm sách cũ tại 612 đường Láng, mở cửa năm 1997
-     Từ 1999 – 2010, phát triển lĩnh vực bán buôn và xuất bản. Trong giai đoạn này, Nhà sách Tiến Thọ chiến thị phần lớn tại thị trường miền Bắc.
-     2010 đánh dấu một mốc quan trọng: Mở nhà sách Tiến Thọ bán lẻ - 828 Đường Láng với diện tích ban đầu 620m2
-     Cuối 10/2016: mua lại nhà sách Nguyễn Văn Cừ và đầu 1/2017: Khai trương Nhà sách Tiến Thọ 36 Xuân Thủy.
-    Từ 2019 – nay lần lượt khai trương các nhà sách: 424 Nguyễn Trãi, 697 Giải Phóng, 50 Nguyễn Thị Lưu, tp Bắc Giang, 282 Lương Ngọc Quyến, tp Thái Nguyên
2.    Tư tưởng, triết lý kinh doanh
-    Tư tưởng xuyên suốt: Luôn luôn đổi mới, nâng cấp theo hướng ngày càng hoàn thiện hơn.
o    Đổi mới về hình ảnh, thông qua việc tìm tòi và áp dụng những phong cách trang trí mới. 
o    Đổi mới về mô hình kinh doanh – quản lý: Luôn tìm kiếm những mô hình, dịch vụ và sản phẩm mới nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hót nhất.
-    Triết lý kinh doanh: NSTT cam kết mang đến khách hàng dịch vụ, sự trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá.
3.    Tầm nhìn
Với đà tăng trưởng 1 nhà sách / 1 năm trong 4 năm qua, trong 1-2 năm tiếp theo Nhà sách Tiến Thọ sẽ tiếp tục mở rộng và khai trương 2-3 cơ sở tại khu vực phía Bắc. Mục tiêu đến năm 2028, Nhà sách Tiến Thọ sẽ trở thành một chuỗi nhà sách & khu vui chơi lên đến 18-20 cơ sở.

Nhà sách Tiến Thọ với 6 cơ sở:

►Cơ sở 1: 828 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
☎️Hotline : 094.1234.828
►Cơ sở 2: 36 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
☎️Hotline: 093.417.3636
►Cơ sở 3 : 424 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
☎️Hotline: 0966 .688. 424
►Cơ sở 4 : 697 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
☎️Hotline: 0933.695.697

►Cơ sở 5 : 50 Nguyễn Thị Lưu - T.P Bắc Giang
☎️Hotline: 0948.555.050
►Cơ sở 6 : 282a Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên
☎️Hotline: 0906.233.282

Khuyến mãi HOT

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline Hotline: 094.1234.828
x